recent posts

Koriico UNBOX แกะลอง COLAB x GOODY เรื่องนี้ไว้ใจผม


สวัสดดีค่ะทุกค๊นนนนน
วันนี้ Solly จะพาทุกคนมาอัพเดตไอเทมสำหรับดูแลผม
ฉบับสาวๆขี้เกียจกันค่ะ


Solly มีโอกาสได้รับกล่องพัสดุจาก Koriico ค่ะ
ซึ่งการห่อนี่คือใส่ใจมาก....


กล่องซ้อนกล่องค่ะ เพื่อป้องกันการเกิดรอยบุบ


ท๊าด่า.... ว้าวของเล่นเต็มเลย!!!
ซึ่งจริงๆแล้ว ซอลมีโอกาสลองใช้เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ
เรียกได้ว่าทั้งหมดนี้ เป็นผลิตภัณฑ์กู้ชีพสำหรับซอลเลยก็ว่าได้ 555+


 อย่างแรกที่จะไม่แนะนำเลยก็จะผิดมากๆ
เพราะซอลถูกอกถูกใจตัวนี้มากๆเลยล่ะค่ะ
ตัวนี้ คือ COLAB Dry Shampoo
ซึ่งมีให้ดลือกหลายกลิ่นมากๆๆๆ ขวดก็น่ารักสุดๆ

 COLAB DRY SHAMPOO ขจัดความมัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กับสาวยุคใหม่

ซึ่งสูตรที่ได้คือ
EXTREME VOLUME ให้ความหอมสะอาด สดชื่นกับหนังศีรษะ และเส้นผมตลอดวันโดยไม่ต้องใช้น้ำ เส้นผมดูมีน้ำหนัก อยู่ทรงสวย จัดทรงง่าย ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนหนังศีรษะและเส้นผม พร้อมดูดซับความมันส่วนเกิน ช่วยถนอมสีผม เพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม หัวฉีดสเปรย์ออกแบบมาพิเศษเพื่อการกระจายตัวอย่างทั่วถึง
✔ CRUELTY FREE ไม่ได้ทดลองกับสัตว์
✔ VEGAN FRIENDLY ไม่มีส่วนผสมของสัตว์
✔ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดปราศจากพาราเบน



วิธีใช้ ให้เขย่าก่อนเล็กน้อย


จากนั้นทิ้งระยะ แล้วฉีดให้ทั่วโคนผม


ทิ้งไว้ซัก 10-15 วินาทีแล้ว นวดด้วยปลายนิ้วทั่วศรีษะ


เป็นตัวช่วยสำหรับสาวๆที่มีไลฟ์สไคล์เร่งรีบ
ขี้เกียจสระผม ทำให้รู้สึกสดชื่น ประหนึ่งสระผมใหม่ๆ
ตัวนี้จะช่วยลดความมัน และเพิ่มวอลลุ่มด้วยล่ะค่ะ


ถัดมา..เป็นไอเทมที่อยากให้ทุกคนได้ลองกัน
หลายๆคน คงคิดว่าเราจะสามารถใช้หวีอะไรก็ได้ในการแต่งผม
ซึ่งซอลก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ
แต่พอได้ใช้ GOODY: หวีแปรงขนหมูป่า WOOD OVAL BRUSH
มีความรู้สึกที่แตกต่างมากๆ


หวีแปรงขนหมูป่า ทรงวงรี ขนแปรงทำจากขนหมูป่าผสมไนลอน 
ช่วยทะนุถนอมเส้นผมที่เปราะบาง ตัวขนหมูจะช่วยกระจายน้ำมันบนหนังศีรษะไปทั่วเส้นผม 
ทำให้ผมเงางามขึ้น และยังช่วยทำความสะอาดเส้นผม 
ฐานนุ่มพร้อมรูระบายอากาศ ด้ามจับทำจากไม้ธรรมชาติและตกแต่งสีสันให้ทันสมัยสวยงาม 
น่าใช้งานมากขึ้น



หวีได้ลื่นตั้งแต่โคนจรดปลาย...ใช้แล้วผมเงา
ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟู



นอกจากนี้ในกล่องก็มียางรัดผม Goody ที่สีสันน่ารักมากๆ
เลยอดมาชวนเพื่อทำผม สไตล์สาวยุค 90s กันจ้า

เริ่มจากแบ่งผม เป็นสองฝั่ง


เลือกยางรัดผมสีที่ชอบ ซอลเลืกเป็นสีเหลืองนะคะ


มัดแกละ ทั้งสองข้าง


ต่อไปเปียผม2ข้อค่ะ

เล้วเลือกยางสีที่แตกต่างกัน รัดผมไว้
ซอลเลือกเป็นสีชมพูนะคะ


ทำทั้งสองข้างเลย


ดึงผมเปียให้คลายออก


และดึงข้อบนขึ้นเล็กน้อย


เพิ่ม Acceseries ด้วยกิ๊ฟกวางกลิตเตอร์
เป็นอันเสร็จ

ได้ทรงผมสุดฮิตยุค 90s
หวังว่าวันนี้เพืื่อนๆจะสนุกไปกับการทำผมนะคะ
หากเพื่อนสนใจสั่งซื้อ
สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่
วันนี้ Solly ลาไปก่อน
ขอบคุณที่ติดตาม





ความคิดเห็น